วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

เทคนิคล้ำเลิศ กับการ แทงบอลแม่นๆ ด้วย 4 ทักษะ แทงบอลสเต็ป


ทักษะการ แทงบอลแม่นๆ เชื่อว่าหลายๆคนก็คงเคยใช้วิธีนี้กันมาบ้างแล้ว แต่สำหรับนักพนันบอลมือใหม่อาจจะยังไม่ค่อยคุ้นเคยกับการแทงบอลออนไลน์กันสักเท่าไหร่ แต่ในวันนี้เราจึงมีวิธี แทงบอลออนไลน์แม่นๆ มาแนะนำ ด้วยทักษะข้อคิดในการเล่นเพียง 4 ข้อง่ายๆว่าเล่นอย่างไรให้ได้กำไรมากกว่าเสียและมีกำไรบวกกันอย่างแน่นอน แต่อย่างไรก็ตามการพนันบอลออนไลน์นั้นก็มีทั้งได้และเสีย หากผู้เล่นรู้จักการใช้สติและการวิเคราะห์อาจจะส่งผลดีตามมาก็ได้

ทักษะการ แทงบอลแม่นๆ ก็มี 4 ข้อหลักๆของการเล่นบอลสเต็ป มีดังต่อไปนี้

  1. การเลือกแทงบอลสเต็ป ไม่เกิน 3-5 คู่ หากเราเลือกเล่นหลายคู่โอกาสที่จะแทงถูกทุกคู่นั้นก็จะน้อยลงไปเรื่อยๆ แต่ถ้าเลือกเล่นหลายคู่ก็จะคูณค่าน้ำไปเรื่อยๆ ก็จะทำให้เรานั้นได้เงินกลับอย่างมหาศาลแต่เปอร์เซ็นที่เล่นถูกทุกคู่ก็จะน้อยลง แต่หลักๆแล้วเราควรที่จะเลือกเล่นไม่เกิน 5 คู่ก็พอ
  2. ควรแทงไม่เกินวันละ 1-2 บิล ถ้าวันไหนที่มีบอลแข่งน้อยๆ หรือมีแต่บอลลีกเล็กๆที่เปิด ก็ไม่ควรเล่นเลย เปรียบสเหมือนโอกาสและทางเลือกของเราจะน้อยลง
  3. การเลือกทีม ควรเลือกทีมที่อยู่หัวตาราง มีสถิติที่ยิงเยอะๆ ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่ควรเลือกเล่นทีมเยือน หรือถ้าหากทีมเยือนเป็นทีมที่มั่นใจจริงๆก็เล่นได้เลย โดยเราจะต้องวิเคราะห์ตารางสถิติของแต่ละทีมด้วยว่าที่ผ่านมาชนะแพ้เสมอกี่ครั้ง ข้อมูลนักเป็นไง มีนักเตะคนไหนจะได้ลงบ้าง นักเตะคนไหนที่โดนใบแดงไม่ได้ลงสนามกี่คน
  4. การเลือกอัตราการต่อรอง ควรเลือกคู่ที่ต่อไม่เกิน 1 ลูก เช่น ต่อ ครึ่งลูก ครึ่งควบลูก หากเล่นไม่ถูกให้เล่นสกอร์สูงต่ำแทนก็ได้หรือคละกันไป และการแทงคู่ที่1 และคู่สุดท้ายนั้นให้ห่างกันสัก 1-2 ชั่วโมง เพราะเราจะได้มีเวลาคิดที่จะออกตัวหากบอลสเต็ปของเราตาย
ทั้งหมดนี้ก็เป็นทักษะการ แทงบอลแม่นๆ ด้วยการเล่นแบบบอลสเต็ป ไม่ว่าผู้เล่นจะเป็นนักพนันทั้งเก่าและใหม่ก็สามารถนำวิธีนี้ไปใช้ได้เช่นกัน การ แทงบอลออนไลน์แม่นๆ โดยหลักๆแล้วเราควรใช้หลักการวิเคราะห์พิจารณาก่อนแทง และประสบการณ์เข้ามาเสริม หากเราไม่วิเคราะห์อาจจะทำให้เรานั้นเล่นเสียเงินได้อย่างง่ายๆ และในวิธีนี้กระผมเชื่อว่าทักษะเหล่านี้จะช่วยให้คุณได้มีโอกาสเล่นได้มากกว่าเสียและมีกำไรเข้าตัวอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น